Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Dịch vụ thám tử tư điều tra ngoại tình

  “Thám tử tư KL dựa vào khảo sát của Viện Nghiên Cứu Xã Hội Kinh Tế và Môi Trường (iSEE) điều tra ngoại tình được khảo sát trên 1.500 người, được tiến hành trong tháng 5-6/2016, ngoại tình (đạt tỷ lệ 16%) là 1 trong 3 vấn nạn mà Việt Nam phải đối mặt trong thời kỳ văn hóa Việt Nam hội nhập văn hóa các nước.
………..Và điều đó không phải là điều ngạc nhiên khi chính các nước phát triển trên thế giới cũng đang đau đầu vì vấn nạn này, cụ thể là: Thái Lan (tỷ lệ ngoại tình đạt 56%), Đức (tỷ lệ ngoại tình đạt 45%), Anh (tỷ lệ ngoại tình đạt 36%). Và tỷ lệ ngoại tình của nam nữ cao thấp sẽ có sự khác biệt tùy mỗi khu vực địa lý.
Câu hỏi đặt ra là: Văn hóa Việt Nam có tiếp nhận ngoại tình như một xu hướng không?”

Thám tử tư KL cung cấp dịch vụ này cho những ai?

  • Thực trạng ở Việt Nam cho thấy nhiều cặp vợ chồng sống với nhau nhiều năm, nhưng vì một nguyên nhân hay một lý do gì đó tác động dẫn đến sự nghi ngờ lẫn nhau, và băn khoăn không biết là bản thân đa nghi hay sự thật bị người đầu ấp tay gối với mình bao năm giấu nhẹm. Nếu bạn cần giải tỏa đầu óc khỏi những nghi ngờ và xác minh sự thật thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi.

Tại sao cần phải liên hệ trước với thám tử tư KL?

  • Vì có thể bạn thật sự đa nghi và không cần sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Trong trường hợp này chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách hàn gắn gia đình, hâm nóng tình yêu với vợ/ chồng. Điều này hoàn toàn miễn phí.
  • Trường hợp chúng tôi nhận thấy những nghi ngờ và lo ngại của bạn là có căn cứ và cơ sở đồng thời có những biểu hiện cơ bản của người ngoại tình, chúng tôi sẽ lập tức tư vấn và cung cấp dịch vụ cho bạn nếu bạn đồng ý.

Sử dụng dịch vụ của thám tử tư KL bạn sẽ được hưởng những quyền lợi gì?

  •  Đối với loại hình điều tra ngoại tình này, các thám tử KL sẽ giám sát và theo dõi hoạt động hàng ngày của đối tượng từ khi bước ra khỏi nhà lúc sáng sớm cho đến lúc kết thúc một ngày và về nhà. Tất cả các hoạt động trong ngày như: Đi đâu? Phương tiện gì? Làm gì? Gặp ai? Lúc nào? Thám tử KL sẽ ghi lại chính xác, trung thực và khách quan sau đó cung cấp qua điện thoại thông tin ghi nhận được theo thời gian thực và qua mail vào ngày hôm sau.
  • Đồng thời chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hình ảnh hoặc video của đối tượng làm bằng chứng thiết thực, sẽ được đính kèm theo mail.
  • Sau đó chúng tôi sẽ kết hợp với bạn để đưa ra kết luận sơ bộ về vấn đề.
  • Ngoài ra, trong quá trình tác nghiệp và cung cấp thông tin theo thời gian thực, quý khách hàng nếu có nhu cầu muốn đến nơi đối tượng đang ở chúng tôi sẽ cung cấp thông tin vị trí hiện tại của đối tượng cho bạn.

“CHÚNG TÔI LUÔN BÊN CẠNH BẠN”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét